Mismunur á djáknum og öldungum

Djáknar vs öldungar

Meirihlutinn veit ekki að öldungur og djákni eru tveir mismunandi einstaklingar eða skrifstofur. Margir gera ráð fyrir að þeir séu eins eða að munurinn á þeim sé ekki svo marktækur. Hins vegar verður að viðurkenna að þessar tvær embættir voru sérstaklega tilnefndar af Guði vegna þess að kirkju hans á að stjórna eða stjórna af mismunandi einstaklingum með mismunandi gjafir, sérhæfingu og hæfileika.

Maður getur talist öldungur kirkjunnar ef hann er andlega þroskaður. Þetta þýðir að hann hefur verið ræktaður eða uppalinn í þeim tilgangi að þjóna Drottni. Þetta þýðir þó ekki að ef einhver er þegar orðinn nógu gamall eins og á fimmtugs- eða sextugsaldri er hann strax hæfur til að verða öldungur. Þessir einstaklingar ættu að vera eins og postularnir og spámennirnir sem hafa margra ára reynslu af andlegu þjónustunni.

Öldungar eru umsjónarmenn kirkjunnar. Hugtakið „öldungur“ tengist gríska orðinu „episkopos“ sem vísar til embættis biskups og þess sem gegnir þessu embætti. Þeim er falið að styðja, hvetja og leiðbeina neðri skrifstofu djákna.

Djáknar bera ábyrgð á því að aðstoða prestinn með því að fæða þá sem minna mega sín, sjá um kirkjubygginguna, dreifa vörum og jafnvel hjálpa til við að takast á við ekkjur. Nærvera þeirra gefur prestinum tíma til að sinna öðrum athöfnum eins og bæn og föstu. Hinir síðarnefndu voru þeir sem skipuðu nýja djákna fyrir kirkjuna í heild. Djáknar eru þjónar kirkjunnar. Þeir hafa verið kallaðir fram til andlegrar þjónustu.

Í Postulasögunni skipaði Páll nýja presta til að hafa umsjón með kirkjunni. Nánar tiltekið í kafla 6 vers 2, segir að „Þá kölluðu þeir tólf til sín fjölda lærisveinanna og sögðu að það væri ekki ástæða til að yfirgefa orð Guðs og þjóna borðum. Hugtakið „þjóna“ er notað með sérstakri tilvísun í „diakonos. Það er grískt orð sem þýðir „þjónn eða aðstoðarmaður“ sem titillinn „djákni“ hefur verið dreginn að.

Í 1. kafla 1. Tímóteusar er hæfni annaðhvort eldri eða djákna ekki svo breytileg vegna þess að það nefnir meira persónuskilyrðin frekar en hlutverkalýsingarnar. Þau tvö (öldungur eða djákni) ættu að vera lotningarfullir, hafa hreina samvisku, heilaga, gestrisna, trúa orðinu og hafa ekki sterk tengsl við peninga og vín.

Samantekt:

1. Skrifstofur öldungs ​​og djákna eru tvær aðskildar aðilar. 2. Pastorar skipa öldunga á meðan öldungar skipa djákna. 3. Öldungar annast meira andlegt eftirlit á meðan djáknar gera meira af líkamlegri hendi og fótavinnu kirkjunnar.

Nýjustu færslur eftir Julita ( sjá allt )

10 athugasemdir

  1. Þakka þér fyrir að þú hjálpaðir mér með þetta vegna þess að ég veit ekki hvað blessunin fyrir að hafa báðar karlar gæti verið drengur. Djákni eða öldungur eða bara karlar sagði Guð eitthvað um að konurnar væru blessaðar

  2. Þakka þér kærlega fyrir þessar mikilvægu upplýsingar.

  3. Hvaða hlutverk hefur níðingin í kirkjunni.

  4. Þakka þér fyrir upplýsandi skýringu þína. Guð blessi þig.

  5. Hvar í Biblíunni er getið um stöðu djákna og hæfileikana?

  6. Þessi skýring gildir ekki um mörg kristin trúfélög. Innan míns eigin eru presbyterian kirkjan (USA) og mörg önnur kirkjudeildir, öldungar og djáknar tilnefndir, boðaðir til þjónustu, kosnir og settir með athöfn safnaðar, en ekki prestur. Að auki eru öldungar jafnir við presta (sem við köllum að kenna öldungum eða ráðherrum orðsins og sakramentinu). Prestar og úrskurðandi öldungar vinna saman á öllum stigum kirkjunnar til að greina vilja Guðs, leiða fólk Guðs og leggja of mikla áherslu á sálgæslu og eftirlit. Báðir hafa rétt til að gegna hvaða kirkjulegu embætti sem er í kirkjunni. Þetta er einfalt, en aðalmunurinn er þar sem kennsla öldungur einbeitir sér að því að kenna og prédika úrskurðandi öldungur einbeitir sér að því að greina og mæla trúfesti kirkjunnar (bæði stór og lítil „C“) við Ritninguna, sérstaklega orð og gjörðir Jesú , og kenningar okkar játningar. Úrskurður öldunga er talsmaður og aðgerð til að halda kirkjunni við þá staðla.

    Þó að öll þrjú vígðu embættin séu kölluð og kærð fyrir sálgæslu, einbeita djáknar sér að þessu sem aðal áhyggjuefni þeirra.

    • Þakka þér kærlega fyrir fjandann, útskýringin þín, en eins og ég veit er misjafnt skarð milli djákna og prests eða prests. Presturinn þjónar aðeins andlegum málum á meðan djáknar þjóna bæði andlegum og félagslegum málefnum; að vita að manneskjan er bæði andleg og félagsleg.Takk

  7. Í fyrsta skipti sem ég þekki skilmála. Takk.

    • Þakka Guði fyrir að leyfa mér að lifa af geislameðferð og lyfjameðferð, vinsamlegast leyfðu mér að lifa af eftiráhrifunum

  8. Þakka þér kærlega fyrir þessa skýringu! 🙂

Sjá meira um: